Quy định bảo hành

Để bảo đảm quyền lợi của Quý khách hàng, xin Quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của Công ty LUS. Trên tem có ghi rõ ngày/tháng/năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.

1. Điều kiện bảo hành:

- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của công ty LUS, tem nhà sản xuất và tem phải còn trong thời gian bảo hành.

- Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất. Đối với các sản phẩm kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, Quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.

2. Những trường hợp không bảo hành:

- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, phù tụ.

- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

- Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điểu khiển, quạt tản nhiệt.

- Không bảo hành các thiết bị mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân. Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

 

LẮNG NGHE - THẤU HIỂU - ĐÁP ỨNG

 


Chát với chúng tôi